HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

PHẦN 1: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I, CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA

  1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG:

1.1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền bởi các nhà sản xuất của Việt Nam Robotics được liệt kê trên trang web của Công ty Cổ Phần Robotics Việt Nam (Vietnam Robotics): www.vietnamrobotics.vn. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

1.2. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của Vietnam Robotics. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Vietnam Robotics giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.

1.3. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần mềm (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm nếu có.

1.4. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Vietnam Robotics có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất để thay thế.

1.5. Các sản phẩm của Vietnam Robotics, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 20km tính từ vị trí của TTBH. Trong trường hợp vượt quá 20km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng. Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm hoặc hỗ trợ hướng dẫn khắc phục sự cố.

2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

2.1. Cách xác định thời gian bảo hành

2.1.1. Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm. mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm. Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở mục số 5 bên dưới – Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn hoặc phiếu giao hàng, nhưng không được vượt quá 03 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Vietnam Robotics – Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

2.1.2. Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: chổi, bộ lọc, pin , đế sạc… Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

2.2. Thời hạn bảo hành của sản phẩm

Vietnam Robotics bảo hành 24 tháng đối với tất cả sản phẩm do Vietnam Robotics nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, thời hạn bảo hành (24 tháng) không bao gồm pin và các chi tiết hao mòn trong quá trình sử dụng như; chổi quét, tấm lọc khăn lau, bánh xe và các chi tiết thân vỏ khác. Pin, ngăn lau, dock sạc theo máy được bảo hành 06 tháng, theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Đổi mới trong vòng 07 ngày đầu sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

3. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Vietnam Robotics có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

3.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

3.2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

3.3. Sản phẩm không được phân phối bởi Vietnam Robotics, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.

3.4. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các cơ sở sửa chữa không được chỉ định bởi Vietnam Robotics.

3.5. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường công nghiệp, công cộng có quá nhiều bụi bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn cho phép; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…do hoá chất hoặc bảo trì không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất).

3.6. Hư hỏng do các loại động vật, côn trùng chui vào bên trong sản phẩm.

3.7. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng hoặc không do nhà sản xuất chỉ định.

3.8. Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, mạng internet hoặc các ứng dụng phần mềm điều khiển khác.

3.9. Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

3.10. Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

3.11. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như bánh xe, vỏ máy, chổi quét, bộ lọc, pin…

3.12. Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Vietnam Robotics hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).

3.13. Nhãn ghi model, số seri của sản phẩm bị rách và/ hoặc không đọc được.

3.14. Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.

3.15. Số seri lưu trong phần cứng của máy và số seri in trên nhãn máy không trùng khớp.

4. NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/ SỬA CHỮA

4.1. Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, Vietnam Robotics có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng. Trong vòng 07 ngày làm việc (kể từ khi TTBH của Vietnam Robotics tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành) nếu TTBH không khắc phục hay sửa chữa được bởi bất kì một lí do gì, Vietnam Robotics sẽ đổi mới sản phẩm cho Khách hàng.

4.2. Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Vietnam Robotics sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

4.3. Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và Vietnam Robotics sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.

4.4. Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản ứng dụng, lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng các tài khoản này có thể bị lạm dụng trái phép và Vietnam Robotics sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự lạm dụng này.

4.5. Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu.  Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị,nếu có.

4.6. Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn.

4.7. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.

4.8. Cam kết bảo hành của Vietnam Robotics:

   – Cam kết thời gian

Vietnam Robotics có trách nhiệm bảo hành sản phẩm với thời gian theo đúng thời gian cam kết tính từ thời điểm nhận được máy từ Khách hàng, cụ thể như sau:

  • Thời gian kiểm tra máy bảo hành tại trung tâm bảo hành của Vietnam Robotics:
  • 90% máy được Vietnam Robotics thông tin đầy đủ cho Khách hàng về lỗi của máy, phương án sửa chữa, loại linh kiện thay thế, thời gian bảo hành linh kiện và giá (đối với máy sửa chữa dịch vụ) trong vòng 24h đối với khu vực nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh và 48h đối với các khu vực còn lại kể từ thời điểm nhận máy (không bao gồm ngày Chủ nhật và ngày nghỉ Lễ).
  • 100% máy kiểm tra và báo hướng xử lý trong vòng 48h kể từ thời điểm nhận máy (không bao gồm ngày Chủ nhật và ngày nghỉ Lễ).
  • Thời gian sửa chữa các sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành của Vietnam Robotics:
  • 80% máy được sửa xong và thông báo cho Khách hàng trong vòng 04 (bốn) ngày làm việc kể từ thời điểm nhận máy.
  • 10% máy được sửa xong không vượt quá 05 (năm) ngày làm việc kể từ thời điểm nhận máy. 10% máy còn lại được sửa xong không vượt quá 07 (bẩy) ngày làm việc kể từ thời điểm nhận máy.

Nếu là máy dịch vụ thì tính từ thời điểm Khách hàng đồng ý giá sửa chữa.

  • Nếu trên 7 ngày làm việc, Khách hàng vẫn chưa nhận được máy mà không có sự phản hổi của Vietnam Robotics, Vietnam Robotics sẽ đổi một máy khác cùng model hoặc tương đương về tính năng cho Khách hàng, thời hạn bảo hành của máy đổi ít nhất phải bằng hoặc lớn hơn thời hạn bảo hành còn lại của máy cũ.

– Cam kết chất lượng

  • Vietnam Robotics đảm bảo chất lượng sửa chữa cao nhất với khách hàng.
  • Vietnam Robotics cam kết linh kiện thay thế đúng chủng loại là linh kiện chính hãng.
  • Chịu trách nhiệm xử lý lỗi triệt để trong thời gian bảo hành nhằm mang lại sự hài lòng của khách hàng.
  • Trong trường hợp máy sửa chữa dịch vụ mà Vietnam Robotics không có linh kiện thay thế hoặc thời gian sửa chữa trên 10 ngày làm việc. Vietnam Robotics sẽ thỏa thuận đổi model khác với chi phí do hai bên thỏa thuận tùy tình hình thực tế.
  • Vietnam Robotics đồng ý hỗ trợ sửa chữa hàng bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Vietnam Robotics ở Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh hoặc các trung tâm đại lý ủy quyền của Vietnam Robotics trên toàn quốc. Sản phẩm bảo hành sẽ được Vietnam Robotics tiến hành kiểm tra và xử lý tại nhà của Khách hàng trong phạm vi bán kính 20km tính từ TTBH của Vietnam Robotics, ngoài phạm vi trên Khách hàng chuyển trực tiếp đến các trung tâm bảo hành của Vietnam Robotics, chi phí vận chuyển cho sản phẩm bảo hành do Vietnam Robotics chi trả, chi phí vận chuyển cho sản phẩm sửa chữa dịch vụ do Khách hàng chi trả.

5. KIỂM TRA THÔNG TIN BẢO HÀNH & TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Truy cập website https://baohanh.vietnamrobotics.vn/tra-cuu-kich-hoat  điền thông tin serial của sản phẩm và ấn tra cứu để tra cứu thời gian kích hoạt bảo hành, thời hạn bảo hành của sản phẩm.

6. CÁC HỖ TRỢ KHÁC

Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Trung tâm thông tin qua số hotline: 093.833.6633 và 090.469.8899 để được hỗ trợ miễn phí mọi lúc, mọi nơi.

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của VIETNAM ROBOTICS!

II, CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ MIỄN PHÍ

  1.  LỊCH BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM ĐỊNH KỲ

1.1, Định kỳ 06 tháng/ lần, bộ phận chăm sóc khác hàng (CSKH) của Vietnam Robotics sẽ lên lịch bảo trì bảo dưỡng miễn phí cho khách hàng tại nhà, áp dụng trong bán kính 20km tính từ vị trí của trung tâm bảo hành của Vietnam Robotics hoặc các cơ sở được Vietnam Robotics uỷ quyền cung cấp dịch vụ (Đại lý của Vietnam Robotics).

2. NỘI DUNG CÔNG VIỆC BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM ĐỊNH KỲ

2.1, Kiểm tra vệ sinh toàn bộ thân vỏ sản phẩm và phụ kiện đi kèm sản phẩm.

2.2, Vận hành, chạy thử và kiểm tra tất cả các tính năng của sản phẩm, khắc phục các sự cố nếu có.

2.3, Tư vấn, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và vệ sinh định kỳ trong quá trình sử dụng sản phẩm, thay thế phụ kiện, vật tư hao mòn trong quá trình sử dụng: chổi quét, tấm lọc, khăn lau…

2.4, Thời gian thực hiện dịch vụ: 07 ngày.

3. NGƯỜI THỰC HIỆN – CÁCH ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

3.1, Người thực hiện dịch dụ: Nhân viên kỹ thuật của Vietnam Robotics hoặc các cở sở được Vietnam Robotics uỷ quyền cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm định kỳ miễn phí cho khách hàng.

3.2, Phương tiện, vật tư tiêu hao trong quá trình thực hiện dịch vụ: Phương tiện – phụ cấp đi lại và vật tư bảo đảm thực hiện dịch vụ do Vietnam Robotics cung cấp, khách hàng không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào cho dịch vụ bảo trì bảo dưỡng định kỳ.

3.3, Cách đăng ký sử dụng dịch dụ:

- Truy cập hệ thống bảo hành điện tử của Vietnamrobotics thông qua Website: baohanh.vietnamrobotics.vn/bao-hanh hoặc thông qua App "BHDT Vietnamrobotics". Điền đầy đủ thông tin của khách hàng, thông tin sản phẩm, chọn phần phân loại là: "bảo trì, bảo dưỡng" và gửi yêu cầu lên hệ thống.

– Khi đến lịch bảo trì bảo dưỡng miễn phí dành cho khách hàng của Vietnam Robotics, bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) của Vietnam Robotics sẽ chủ động liên hệ và thông báo tới toàn thể khách hàng thông qua email, fan page khách hàng và fan page chính thức của Vietnam Robotics; https://www.facebook.com/VietnamRobotics.vn

– Liên hệ trực tiếp: Khách hàng chủ động liên hệ qua số hotnile, hoặc email với bộ phận CSKH của Vietnam Robotics khi nhận được thông báo về thời gian cung cấp dịch vụ bảo trì miễn phí sản phẩm để thoả thuận lịch bảo trì sản phẩm của mình trong khoảng thời gian cung cấp dịch vụ của Vietnam Robotics (7 ngày).

– Để lại lời nhắn trên fan page khách hàng và fan page chính thức của Vietnam Robotics dưới bài viết thông báo về lịch bảo trì bảo dưỡng miễn phí. Để bảo mật thông tin, khách hàng chỉ cung cấp thông tin về sản phẩm, số seri của sản phẩm và lịch bảo trì phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ví dụ: Neato D7_********_16h30’ ngày… tháng…

Trong đó: Neato D7 là tên model của sản phẩm, ******* là số seri của sản phẩm có trên tem dán trên sản phẩm hoặc xem trong app phần mềm điều khiển và kiểm soát sản phẩm, ngày…tháng… là thời gian thực hiện dịch vụ tại nhà theo yêu cầu của khách hàng và nằm trong phạm vi thời gian thực hiện lịch bảo trì của Vietnam Robotics.

Hướng dẫn tìm và xác nhận số seri sản phẩm: số seri của sản phẩm thường nằm bên dưới ngăn đựng rác (tem có mã vạch) hoặc được in trực tiếp trên tem dán tại mặt dưới của sản phẩm.

III, QUY TRÌNH BẢO HÀNH SỬA CHỮA

  1. LIÊN HỆ VÀ TIẾP NHẬN THÔNG TIN

1.1, Liên hệ yêu cầu hỗ trợ:

Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:

  • Tạo yêu cầu hỗ trợ trên hệ thống bảo hành điện tử của Vietnamrobotics.

+ Website: baohanh.vietnamrobotics.vn/bao-hanh/

+ App: BHDT VIETNAMROBOTICS

  • Liên hệ Email: cskh@vietnamrobotics.vn 
  • Liên hệ Hotline: 093.833.6633 và 090.469.8899
  • Liên hệ thông qua fanpage chính thức của Vietnamrobotics

Thông tin cần thiết:

  • Tên máy, kiểu loại, model và số serial của sản phẩm cần được hỗ trợ.
  • Tên, địa chỉ, số điện thoại và thời gian liên lạc hỗ trợ dịch vụ.

1.2, Tiếp nhận thông tin hỗ trợ

Sau khi Vietnamrobotics nhận được yêu cầu hỗ trợ, bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ xác nhận yêu cầu hỗ trợ với khách hàng và cập nhật thông tin chính xác trên hệ thống bảo hành điện tử.

2. XỬ LÝ, KHẮC PHỤC SỰ CỐ CỦA SẢN PHẨM

  1. Xử lý từ xa: hướng dẫn khách hàng các thao tác xử lý cơ bản với sản phẩm
  2. Xử lý trực tiếp: Với sản phẩm đã được hướng dẫn xử lý từ xa nhưng không khắc phục được, nhân viên kỹ thuật tiếp nhận và tiến hành nhận sản phẩm về trung tâm bảo hành. Tiếp nhận sản phẩm trực tiếp tại nhà đối với địa chỉ trong bán kính 20km tính từ trung tâm gần nhất. Đối với địa chỉ ở ngoài bán kính này, khách hàng vui lòng gửi về TTBH của Vietnamrobotics.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành xử lý, khắc phục sự cố của sản phẩm.
  4. Sau khi xử lý và khắc phục lỗi thành công, TTBH gửi lại sản phẩm đến khách hàng và hoàn thành yêu cầu hỗ trợ

PHẦN 2: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

3/15/2022 8:23:47 AM

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍCH HOẠT, TẠO YÊU CẦU KHẮC PHỤC LỖI CHO SẢN PHẨM

 

I, Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

  1. Kích hoạt qua website:
  • Truy cập vào website: baohanh.vietnamrobotics.vn/kich-hoat/
  • Điền đầy đủ thông tin: Số điện thoại kích hoạt, tên khách hàng, địa chỉ, số serial sản phẩm, ngày mua hàng.

2. Kích hoạt qua Ứng dụng:

  • Tải ứng dụng BHDT VIETNAMROBOTICS trên tại App Store/ CH Play
  • Chọn mục kích hoạt bảo hành
  • Điền đầy đủ thông tin: Số điện thoại kích hoạt, tên khách hàng, địa chỉ, số serial sản phẩm, ngày mua hàng.

II, Hướng dẫn kiểm tra thông tin bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm

Truy cập website https://baohanh.vietnamrobotics.vn/tra-cuu-kich-hoat  điền thông tin serial của sản phẩm và ấn tra cứu để tra cứu thời gian kích hoạt bảo hành, thời hạn bảo hành của sản phẩm.

III, Hướng dẫn tạo yêu cầu bảo hành/đặt lịch trực tuyến

  1. Tạo yêu cầu bảo hành trên website
  • Truy cập website: baohanh.vietnamrobotics.vn/bao-hanh/
  • Chọn mục bảo hành
  • Điền đẩy đủ thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, phân loại và mô tả lỗi sau đó gửi yêu cầu.

2. Đặt lịch trực tuyến trên Ứng dụng

  • Tại ứng dụng: BHDT VIETNAMROBOTICS khách hàng chọn mục “Đặt lịch trực tuyến”
  • Điền đẩy đủ thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, phân loại và mô tả lỗi sau đó gửi yêu cầu.

IV, Hướng dẫn tạo yêu cầu bảo trì bảo dưỡng sản phẩm

1. Tạo yêu cầu bảo trì, bảo dưỡng trên website

  • Truy cập website: baohanh.vietnamrobotics.vn/bao-hanh/
  • Chọn mục bảo hành
  • Điền đẩy đủ thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, phân loại bảo trì bảo dưỡng sau đó gửi yêu cầu.

2. Đặt lịch trực tuyến trên Ứng dụng

  • Tại ứng dụng: BHDT VIETNAMROBOTICS khách hàng chọn mục “Đặt lịch trực tuyến”
  • Điền đẩy đủ thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, phân loại bảo trì bảo dưỡng sau đó gửi yêu cầu.

V, THÔNG TIN CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT/ NHÂN SỰ

1. ĐỊA CHỈ CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA CỦA VIETNAM ROBOTICS

Khu Vực Miền Bắc

Khu Vực Miền Trung

Khu Vực Miền Nam

TTBH Công ty Cổ Phần Robotics Việt Nam

Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 093.833.6633

Email: cskh@vietnamrobotics.vn

Nhân sự: 05 người

Phương tiện: 01 xe sửa chữa lưu động Suzuki Super Carry Van Blind Van 2021 – BKS: 29D 241-40

TTBH CN Công ty Cổ Phần Robotics Việt Nam Tại Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 17 Nguyễn Như Hạnh , Hòa Minh , Liên Chiểu, Đà Nẵng

ĐT: 093.833.6633

Email: cskh@vietnamrobotics.vn

Nhân sự: 02 người

 

TTBH CN Công ty Cổ Phần Robotics Việt Nam Tại Tp.HCM

Địa chỉ: Số 477 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Tp.HCM.

ĐT: 093.833.6633

Email: cskh@vietnamrobotics.vn

Nhân sự: 04 người

Phương tiện: 01 xe sửa chữa lưu động Suzuki Super Carry Van Blind Van 2021 – BKS: 29D 420-84

2. ĐỊA CHỈ CÁC TRUNG TÂM DỊCH VỤ UỶ QUYỀN CỦA VIETNAM ROBOTICS

– Bao gồm tất cả các đại lý chính thức của Vietnam Robotics tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc, chi tiết xem tại: https://vietnamrobotics.vn/danh-sach-cua-hang/

VI, THỜI GIAN ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BHBT SẢN PHẨM CỦA VIETNAM ROBOTICS

– Chính sách bảo hành bảo trì sản phẩm này áp dụng và thay thế chính sách cũ kể từ ngày 01/11/2021.

 

Thay mặt Công ty Cổ Phần Robotics Việt Nam xin trân trọng cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!

 

                                                                   Hà nội, Ngày 01 tháng 11 năm 2021.